THÔNG TIN HỖ TRỢ CỦA 3 HÃNG NỘI ĐỊA VIỆT NAM

Marketing PNR

23/10/2025

Marketing PNR

23/10/2025

Marketing PNR

23/10/2025

thong-tin-ho-tro-hang-khong-cua-3-hang-noi-dia-viet-nam

Một trong những điều cần chuẩn bị cho những chuyến bay nội địa của bạn là nắm được thông tin hỗ trợ hãng hàng không mà bạn đã đặt mua vé và sử dụng dịch vụ. Để chuyến đi của bạn diễn ra an toàn và suôn sẻ, cùng P.N.R tìm hiểu về các thông tin hỗ trợ của các hãng hàng không nội địa dưới bài viết sau.

Vì sao bạn nên nắm vững các thông tin hỗ trợ hãng hàng không?

Việc nắm được các dịch vụ và thông tin hỗ trợ hãng hàng không rất quan trọng, chúng đóng góp một chuyến đi an toàn và suôn sẻ cho bạn. Tất cả những thông tin từ đặt vé, hành lý cũng như các dịch vụ chăm sóc đặc biệt trên chuyến bay.

Hiểu được các chính sách và quy định cũng như thông tin hỗ trợ sẽ giúp bạn giải quyết những sự cố phát sinh trong chuyến bay nhanh hơn. Ví dụ như các sự cố về hành lý quá cân, lịch bay bị thay đổi, hoãn hoặc hủy chuyến bay.

bên cạnh đó việc nắm được thông tin hỗ trợ của các hãng bay giúp bạn yên tâm hơn với chuyến bay của mình và có thể tận hưởng được một chuyến bay trọn vẹn, tuyệt vời.

Thông tin hỗ trợ của Vietnam Airline 

Vietnam Airline hãng hàng không quốc dân của Việt Nam, với sự tin tưởng và là lựa chọn của nhiều khách hàng. Những thông tin hỗ trợ hãng hàng không cơ bản của Vietnam Airline bạn cần nắm rõ để có thể xử lý được sự cố nhanh nhất.

thong-tin-ho-tro-hang-khong-cua-3-hang-noi-dia-viet-nam

Hỗ trợ đặt vé và hành lý

Bạn có thể đặt vé của Vietnam Airline trên trang web chính thức của hãng hàng không hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 1900 1100 để có thể được hỗ trợ về việc đặt vé máy bay. Dịch vụ của Vietnam Airline được đánh giá cao trong các hãng hàng không nội địa

Về hành lý bạn sẽ có 7kg hành lý xách tay được mang theo và với hành lý ký gửi sẽ dựa vào hạng ghế bạn đặt sẽ có khối lượng hành lý được mang theo khác nhau. Khi hành lý quá khổ bạn có thể liên lạc qua trang web hoặc app của hãng để được tư vấn kĩ hơn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Vietnam Airlines có cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt cho người khuyết tật, người già và trẻ em đi một mình. Bạn cũng có thể yêu cầu dịch vụ đặc biệt như suất ăn chay, suất ăn đặc biệt theo chế độ dinh dưỡng của bạn.

Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Vietnam Airline được hỗ trợ qua tổng đài, email và các kênh mạng xã hội. Cùng với hotline 1900 1100 với cuộc gọi nội địa và +84 24 38320320 cho cuộc gọi từ nước ngoài.

Thông tin hỗ trợ của Bamboo Airways

Bamboo Airway được đánh giá là hãng hàng không có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Mặc dù là hãng hàng không mới nổi nhưng nhanh chóng chiếm được lòng tin của hành khách vì sự tận tâm trong chăm sóc khách hàng.

Hỗ trợ đặt vé và hành lý

Bạn có thể truy cập vào trang web chính thức hoặc ứng dụng di động của hãng hàng không để đặt được vé máy bay phù hợp. Ngoài ra, khi bạn đặt vé tại đây bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi trực tiếp từ hãng hàng không. 

thong-tin-ho-tro-hang-khong-cua-3-hang-noi-dia-viet-nam

Bên cạnh đó, bạn sẽ được mang theo 7kg hành lý xách tay và hành lý ký gửi tùy theo hạng ghế bạn đặt mua. Nếu nhu cầu hành lý ký gửi lớn hơn bạn có thể mua thêm cân nặng cho hành lý ký gửi

Ngoài ra bạn có thể nhận được sự hỗ trợ hãng hàng không thông qua hotline SĐT: +84 1900 1166 / 008419001166 hoặc qua email: 19001166@bambooairways.com để nhận được sự hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng từ Bamboo Airways

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tượng tự như các hãng hàng không khác, Bamboo Airways có những dịch vụ đặc biệt cho trẻ em, người khuyết tật và các dịch vụ phục vụ trong chuyến bay như các suất ăn đặc biệt hay dịch vụ chăm sóc chất lượng cho các hạng ghế thương gia.

Bạn có thể truy cập vào các trang web, ứng dụng di động chính thức và các hotine, gmail của Bamboo để được hỗ trợ dịch vụ chăm sóc nhanh nhất.

Thông tin hỗ trợ của Vietjet Air

Vietjet Air được biết tới là một hãng hàng không giá rẻ, nhưng không vì thế mà dịch vụ chăm sóc của hãng không được chăm chút như các hãng hàng không lớn khác. Vietjet Air có nhiều kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng tùy vào từng vấn đề khách hàng gặp phải.

thong-tin-ho-tro-hang-khong-cua-3-hang-noi-dia-viet-nam

Hỗ trợ đặt vé và hành lý

Vietjet Air có hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt vé và xử lý những sự cố phát sinh khi đặt vé như: 

  • Thông tin chuyến bay: Cập nhật thông tin về lịch trình, giờ bay và những sự thay đổi trong chuyến bay.
  • Hỗ trợ đặt vé: Hỗ trợ đặt vé mới, thay đổi đặt chỗ, và hủy vé  máy bay cho khách hàng.
  • Xử lý sự cố: Giải quyết các vấn đề như mất hành lý, hoãn chuyến, hoặc các sự cố khác.
  • Thông tin khuyến mãi: Ngoài những hỗ trợ hãng hàng không còn cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bạn có thể liên hệ với các kênh thông tin của Vietjet Air như Facebook, Twitter, trang web hoặc ứng dụng di động chính thức của hãng để được tư vấn hỗ trợ cho các dịch vụ chăm sóc tại Vietjet Air.

Ngoài ra bạn có thể gọi tới hotline 1900 1886 hoặc gửi mail đến địa chỉ 19001886@vietjetair.com để được tư vấn các thông tin và dịch vụ của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air.

P.N.R hỗ trợ đặt vé và xử lý các vấn đề phát sinh

Các sự hỗ trợ hãng hàng không đem lại cùng với những phương thức liên hệ bạn có thể sử dụng để xử lý những sự cố trong quá trình trải nghiệm dịch vụ của hãng. Những việc liên hệ trực tiếp với các hãng hàng không có thể sẽ mất nhiều thời gian.

Với một người không quá am hiểu hoặc không có nhiều thời gian việc phải xử lý những rắc rối vô tình gặp phải với các hãng hàng không sẽ rất khó khăn và mất thời gian. Chính vì vậy bạn có thể liên hệ đến các đại lý vé máy bay để được hỗ trợ.

Có 21 năm kinh nghiệm xử lý và các mối quan hệ trực tiếp của P.N.R sẽ giúp vấn đề của bạn được xử lý nhanh chóng và không tốn thời gian. P.N.R – tổng đại lý vé máy bay uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu về các chuyến bay

Bên cạnh đó, đội ngũ nhiệt tình, chuyên nghiệp và kinh nghiệm xử lý nhiều vấn đề của khách hàng với các hãng hàng không. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời khi lựa chọn P.N.R đồng hành trên các chuyến bay cùng bạn.

Cuối cùng, để chuyến bay của bạn trở nên trọn vẹn và tuyệt vời việc nắm được các thông tin hỗ trợ hãng hàng không là điều rất quan trọng. Vì những sự cố không đáng có thể xảy ra trong chuyến bay của bạn, bạn có những thông tin liên hệ sẽ giúp vấn đề của bạn nhanh chóng được giải quyết.

Đặc biệt hơn để tiết kiệm thời gian và vấn đề được xử lý nhanh chóng bạn có thể liên hệ với P.N.R để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình đặt vé cũng như xử lý những phát sinh trong chuyến bay.

Bình luận về bài viết

Leave A Comment